วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง คิดก่อนทิ้ง วง Kiss Me Five

วง Kiss Me Five

เพลง: คิดก่อนทิ้ง
ศิลปิน: Kiss Me Five
อัลบัม: single คิดก่อนทิ้ง
ค่าย: กามิกาเซ่

ฟังเพลงใหม่ เพลง คิดก่อนทิ้ง จากวง Kiss Me Five ฟังเพลงใหม่ออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลง คิดก่อนทิ้ง เพลงใหม่ล่าสุด จากวง Kiss Me Five ฟังเพลง คิดก่อนทิ้ง Kiss Me Five

วง Kiss Me Five 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ประกอบด้วย มายด์, เกล, โบว์, คิทตี้ และ แบม มีเพลงเปิดตัวคือ เพลง Morning kiss และเพลง ไวต่อความรู้สึก และเพลงใหม่ล่าสุด เพลง "คิดก่อนทิ้ง" เพลงเร็วจังหวะสนุกๆ

เนื้อเพลง คิดก่อนทิ้ง วง Kiss Me Five
A1: Mild ชักหวิวๆ อ่ะ ชักหวิวๆ ก็หวังให้เธอมากอด
Bow เธอก็หายนะ เธอก็หาย ไปหาเพื่อนเธอตลอด
Kitty+Gail+Bam จิตใจก็วุ่นวาย ร่างกายก็ไหวหวั่น

A2: Kitty แค่คิดถึง ก็ แค่คิดถึง ไม่หึงไม่ใช่ซะหน่อย
Bam ชอบมาตื้อ เธอชอบมาตื้อ มายื้อแล้วเธอก็ปล่อย
Kitty+Mild+Bow กี่ทีที่หายใจ Gail (กี่ทีที่หายใจ)
Kitty+Mild+Bow กี่ใจก็หายหมด Bam (กี่ใจก็หายหมด)

B1: KM5 Ha ha ha... Mild อยากให้เธอเข้าใจ
KM5 Ha ha ha... Bow แต่อย่าเพิ่งไว้ใจ
KM5 Ha ha ha... Kitty ฉันไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ และเธอน่ะรู้ไหม

H1: KM5 คิดก่อนทิ้ง เธออย่าทิ้งแล้วค่อยมาคิด
อะนะสนใจกันนิด เคย promise สัญญาว่าไง
คิดก่อนทิ้ง ตอนฉันเหงาเธออยู่ที่ไหน
มารักฉันหน่อยได้ไหม เดี๋ยวฉันหาย เธอไม่ทันรู้ตัว

A3: Gail ชอบมาทิ้ง อ่ะ ชอบมาทิ้ง ให้ฉันชอปปิ้งคนเดียว
Mild+Bow รู้ไหมเขาน่ะ รู้มั้ยเขา คนนั้นชอบชวนไปเที่ยว
Kitty+Gail+Bam จะตอบเขาว่าไง Mild (จะตอบเขาว่าไง)
Kitty+Gail+Bam ถ้าไปแล้วห้ามโกรธ Bow (ถ้าไปแล้วห้ามโกรธ)

B2: KM5 Ha ha ha... Gail อยากให้เธอเข้าใจ
KM5 Ha ha ha... Bam แต่อย่าเพิ่งไว้ใจ
KM5 Ha ha ha... Kitty ฉันไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ และเธอน่ะรู้ไหม

H2: KM5 คิดก่อนทิ้ง เธออย่าทิ้งแล้วค่อยมาคิด
อะนะสนใจกันนิด เคย promise สัญญาว่าไง
คิดก่อนทิ้ง ตอนฉันเหงาเธออยู่ที่ไหน
มารักฉันหน่อยได้ไหม เดี๋ยวฉันหาย เธอไม่ทันรู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น