วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง จินตนาการ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7

ตูมตาม The Star 7

เพลง: จินตนาการ
ศิลปิน: ตูมตาม เดอะสตาร์ 7
อัลบั้ม: The Star 7
ค่าย: Exact/Grammy

ฟังเพลงใหม่ เพลง จินตนาการ ศิลปิน ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ฟังเพลงใหม่ออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลง จินตนาการ เพลงใหม่ล่าสุด จาก ตูมตาม The Star 7 ฟังเพลง จินตนาการ ตูมตาม The Star 7

ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 หนุ่มหล่อจากจังหวัดนครสวรรค์ ผู้ชนะเลิศจากการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 และเพลงใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเพลงแรกในชีวิตของเขา เพลง "จินตนาการ" เพลง pop ฟังสบายๆ

เนื้อเพลง จินตนาการ ตูมตาม The Star 7

ลองจินตนาการทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้

มันเป็นเพียงความไม่เข้าใจ
ให้เราได้เรียนรู้
และก็รักกันเช่นเดิม
แต่ที่เธอเอ่ยคำว่าเลิกกัน
ฉันว่าเป็นอารมณ์ของเธอ
ไม่ใช่เธอจะหมดรัก

ก่อนเรา จะห่างจะเหินกัน ฉันขอเวลา 1
วันจะได้ไหม
กลับไปคิดทบทวนอีกที
แบบนี้สักหน่อยก่อนจะสาย

ลองจินตนาการทำให้ฉันนั้นหายไป
ไม่ได้พบเจอ ไม่ได้ยินเสียงกัน
แล้วเธอรู้สึก คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า
ส่วนฉัน นั้นอยากให้เธอรู้ โวโว
ถ้าจินตนาการทำให้เธอนั้นหายไป
ฉันแทบไม่อยากมีลมหายใจ ไม่มีเธอ
โลกของฉันมันว่างเปล่า
แต่โลกที่เธอไม่มีฉัน มันเป็นอย่างไร

เคยอยากเอ่ยคำลาครั้งหนึ่ง
ฉันจึงได้ลองนึก ว่าไม่ได้เจอกันอีก
มันว่างเปล่ามันเหงาสุดหัวใจ
เพราะรักเรามันมีมากมาย
กว่าจะลบคำว่าผูกพัน

ก่อนเรา จะห่างจะเหินกัน ฉันขอเวลา 1
วันจะได้ไหม
กลับไปคิดทบทวนอีกที
แบบนี้สักหน่อยก่อนจะสาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น